Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Con đường thực tập khi du học Nhật Bản



Khi du học Nhật Bản chắc chắn các bạn du học sinh đều quan tâm tới cơ hội việc làm liên quan đễn lĩnh vực mình học. Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội thực sự ở lại Nhật và được làm việc đúng chuyên ngành mình đã học tập. Điểm lợi mà các du học sinh Nhật chấp nhận làm trái ngành là tiền lương hậu hĩnh tại Nhật. Tuy nhiên nếu các bạn thực sự muốn làm đúng công việc, có thể tham gia vào mô hình thực tập của bộ Kinh tế Nhật Bản.
Đôi nét về chương trình thực tập của Bộ kinh tế Nhật Bản
Chương trình thực tập của Bộ kinh tế Nhật Bản được viết tắt là METI Japan Intership Progam - đã được triển khai thực hiện từ năm 2016 với sự quan tâm của nhiều sinh viên Nhật Bản cùng sinh viên quốc tế tại Nhật Bản.
Nói về chương trình thực tập của Bộ kinh tế Nhật Bản - nó đem lại cho du học sinh cơ hội được giao lưu văn hóa cùng kết hợp với hỗ trợ việc làm cho du học sinh khi sinh sống học tập tại Nhật Bản.  Chương trình được phát triển để mở rộng kinh tế quốc tế tại Nhật cùng thay đổi suy nghĩ của quốc tế về môi trường làm việc tại Nhật. Hơn nữa MEIT liên kết tạo ra cộng đồng lớn về việc làm tại Nhật cho lao động cấp cao.
Làm sao để tham gia MEIT Japan Intership Progam
Để hiểu rõ hơn về chương trình Japan Intership Progam, các du học sinh đang sống và học tại Nhật có thể truy cập https://internshipprogram.jp/english/foreign/ để tìm hiểu thông tin đầy đủ.
Các bạn khi là công dân Việt Nam học tại Nhật là có thể tham gia chương trình này. Ngoài ra bạn cần có trình độ tiếng Nhật từ N3 trở lên hoặc tiếng nah. Khi tham gia phải cam kết tham gia đầy đủ các hoạt động của chương trình để được chấp nhận.
Từ Website của chương trình bạn có thể đăng ký trực tuyến, nhận link chính thức từ MEIT sau đó phỏng vấn và tham gia sau khi vượt qua vòng phỏng vấn.
Cô Du Hằng - CEO của Yoko là người có nhiều năm kinh nghiệm sống và làm việc tại Nhật, đến với Yoko các bạn có thể nhận được nhiều sự tư vấn về du học Nhật Bản


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thủ tục du học Nhật Bản

Các bạn đăng ký du học Nhật Bản dù theo hình thức nào, đã đạt kết quả chót lọt hay chưa thì chắc chắn đều chung một tâm trạng hoang mang v...